Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

1

𝐒𝐡𝐚𝐝𝐞𝐬 𝐨𝐟 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫

Mùa Hè này, IBUKI mời bạn dong thuyền ra biển thưởng ngoạn Top 20 món Cá ngon nhất Thế Giới theo bình chọn mới nhất của #𝗧𝗮𝘀𝘁𝗲𝗔𝘁𝗹𝗮𝘀. IBUKI chọn hành trình này vì thỏa với tiêu chí phục vụ: Nguyên Liệu Ngon & Lòng Hiếu Khách Nồng Hậu, để mang đến những món ăn thanh khiết nhất và phong phú nhất, theo kiểu 𝗢𝗼𝘀𝗵𝗮𝗻 𝗢𝗺𝗮𝗸𝗮𝘀𝗲.

Nếu 𝒐𝒕𝒐𝒓𝒐 𝒏𝒊𝒈𝒊𝒓𝒊 𝒔𝒖𝒔𝒉𝒊 (hạng 3), 𝒎𝒂𝒈𝒖𝒓𝒐 𝒏𝒊𝒈𝒊𝒓𝒊 𝒔𝒖𝒔𝒉𝒊 (hạng 11), 𝒖𝒏𝒂𝒈𝒊 𝒏𝒊𝒈𝒊𝒓𝒊 𝒔𝒖𝒔𝒉𝒊 (hạng 21) là 3 nốt nhạc đẹp đẽ ở mức tối giản: chỉ với 3 nguyên liệu chính (theo thứ tự) bụng béo cá ngừ – thịt cá ngừ – lươn, cơm và mù tạt. Thì IBUKI nhấn nhá thêm hải trình với 3 nốt vị giác: nguyên bản (maguro) – đượm khói (otoro) – đậm sốt (unagi).

Ngược lại, canh chua cá (hạng 13), món ăn quốc dân của gia đình Việt Nam, được vinh danh bên cạnh những nền ẩm thực tinh túy như Nhật Bản. Thì IBUKI với lòng tự hào dân tộc, tỉ mỉ ưu ái hơn chín mười nguyên liệu tạo nên một tác phẩm cầu kỳ. Cà chua, giá, đậu bắp, thơm sấy được sắp đặt như một khu vườn mùa hè. Me Sài Gòn được tinh luyện như những hạt caviar đắt đỏ điểm xuyết chung với dầu ngò om ngò gai. Cá hồng được chọn làm nhân vật chính cho món canh chua chua ngọt ngọt, giới thiệu người nhà và bạn bè quốc tế một món ăn gia đình ở chuẩn vị cao cấp.

IBUKI mời bạn đến với chuyến hải trình thú vị, khởi hành từ 18/7 này.

05 quốc gia (Na Uy, Nhật Bản, Việt Nam, Mexico, Pháp) 01 điểm đến #𝗜𝗯𝘂𝗸𝗶 𝗧𝗲𝗽𝗽𝗮𝗻𝘆𝗮𝗸𝗶 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗮𝘂𝗿𝗮𝗻𝘁, lầu 1 Khách Sạn 𝗡𝗲𝘄 𝗪𝗼𝗿𝗹𝗱, 𝟬𝟴𝟵 𝟴𝟭𝟴 𝟴𝟯𝟴𝟴

Hành khách sẽ được tặng 01 ly 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑺𝒑𝒂𝒓𝒌𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑫𝒆𝒎𝒊 𝑺𝒆𝒄 từ Bordeux, với chi phí toàn bộ hành trình chỉ 𝟭,𝟴𝟵𝟬,𝟬𝟬𝟬++/set/khách.

𝙒𝙚𝙡𝙘𝙤𝙢𝙚 𝙊𝙣 𝘽𝙤𝙖𝙧𝙙!

2 3 4 5 6 7 8 9 11 10

Contact Me on Zalo